Chính sách bảo hành - Máy tập đánh vần Kennen
1. Quy định đối với các trường hợp bảo hành hợp lệ
Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng (kể từ ngày mua hàng).
- Đổi mới miễn phí tận nhà nếu có lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (áp dụng với những lỗi do nhà sản xuất).
- Từ tháng thứ 2 đến hết tháng thứ 6: Kennen hỗ trợ bảo hành miễn phí. Khách hàng vui lòng gửi và thanh toán phí gửi sản phẩm lỗi về công ty (sau khi bảo hành xong, Kennen sẽ gửi và thanh toán phí vận chuyển tới khách hàng).
- Từ tháng thứ 7 trở đi: khách hàng vui lòng quét mã bảo hành hoặc liên hệ Hotline 037.860.1258, nhân viên bảo hành sẽ tư vấn, hỗ trợ sửa chữa và báo chi phí trong 1-3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
2. Các trường hợp bảo hành không hợp lệ
- Sản phẩm ngấm nước: thân máy, bộ thẻ, pin để lâu han rỉ...
- Lỗi máy và loa trong trường hợp bị va đập, vỡ.
3. Quy trình bảo hành
- Khách hàng mua hàng lưu lại chứng từ mua hàng: hóa đơn hoặc ảnh hóa đơn mua hàng, lịch sử mua hàng online
- Mọi trường hợp khách hàng cần tư vấn về cách sử dụng hoặc sản phẩm có lỗi, vui lòng quét mã QR được dán trên thân máy hoặc Hotline: 037.860.1258 – Bộ phận chăm sóc khách hàng Kennen. Thời gian hoạt động: từ 8:30 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần.